QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG ONLINE

1. Chính sách áp dụng

  • Enerfit nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất
  • Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm( không áp dụng với các sản phẩm giảm >=50%)
  • Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.
  • Tính từ thời điểm bạn gửi form yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm Enerfit nhận được sản phẩm đổi gửi về (đối với những đơn ngoài 6 quận nội thành) Enerfit sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 10 ngày ( không tính ngày nghĩ lễ )

2. Điều kiện trả sản phẩm

  • Trả sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng

3. Thực hiện trả sản phẩm

  • Bước 1: Gửi thông tin mã đơn hàng và tình trạng gặp lỗi vào địa chỉ mail enerfitofficial@gmail.com hoặc gọi hotline CSKH : 0981535824
  • Bước 2: Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: 3 Liền Kề 12, Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG TẠI SHOP

  • Bạn có thể đổi sản phẩm trong vòng 03 -07 ngày kể từ ngày mua sản phẩm
  • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Chính sách chỉ áp dụng khi sản phẩm còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm và sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm.
  • Chính sách không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá hoặc đổi từ sản phẩm nguyên giá sang sản phẩm giảm giá, hoặc sản phẩm đang trong chương trình ưu đãi khác. Chính sách không áp dụng đối với sản phẩm đồ lót và phụ kiện
  • Sản phẩm nguyên giá mua tại cửa hàng chỉ được đổi trả tại cửa hàng cửa hàng đã mua, Enerfit chỉ hỗ trợ đổi size cỡ tại cửa hàng khác trong hệ thống nếu cửa hàng đó còn size cỡ mà khách yêu cầu.

logo-duong-ban