I. THANH TOÁN TRẢ TRƯỚC
Thẻ ATM (thẻ ngân hàng, thẻ thanh toán nội địa), thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, JCB, Amex…)
Quý khách thanh toán trực tiếp tại hệ thống thanh toán trên website sau khi hoàn tất đơn hàng. Hệ thống thanh toán điện tử của Enerfit được kết nối với cổng thanh toán điện tử VNPAY. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán của Enerfit đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của VNPAY, đã được Ngân hàng nhà nước Việt Nam thẩm định về độ an toàn bảo mật và cấp phép hoạt động chính thức.
Thông tin chuyển khoản Số TK:
II. THANH TOÁN TRẢ SAU (COD)
Là hình thức khách hàng thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhân viên vận chuyển khi nhận hàng. Khi hàng được chuyển giao đến bạn có thể kiểm tra tình trang gói hàng còn nguyên vẹn và mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào không đúng ý muốn, bạn có thể trả lại nhân viên vận chuyển ngay tại thời điểm đó. Trường hợp khách hàng xác nhận đặt hàng nhưng khi xem hàng không muốn lấy dù sản phẩm không bị lỗi vui lòng thanh toán khoản phí vận chuyển hoàn hàng cho nhà cung cấp.
Vui lòng chuyển khoản đặt cọc 200.000 đ cho những đơn hàng từ 500.000đ Chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0981535824
III. HOÀN TIỀN
Đối với thanh toán trước, Enerfit sẽ hoàn tiền cho bạn trong những trường hợp sau:
- Bạn muốn trả lại hàng do lỗi sản xuất và không muốn đổi sang sản phẩm khác.
- Enerfit sẽ hoàn tiền lại vào tài khoản cá nhân của bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn tiền nhanh nhất có thể và thời gian hoàn tiền không quá 15 ngày tính từ khi xác nhận hoàn tiền.
1. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN
- Tất cả các đơn hàng áp dụng biểu phí giao hàng theo từng khu vực được quy định bởi bên thứ 3 ( Bên thứ 3 là đơn vị vận chuyển được Enerfit liên kết hợp tác cung cấp dịch vụ )
- Đối với khách hàng đã xác nhận đặt hàng nhưng khi nhân viên giao hàng giao tới tay người nhận nhưng lại từ chối nhận hàng vui lòng thanh toán phí chuyển hoàn cho nhân viên giao hàng. Phí cố định 40.000 vnđ
2. THỜI GIAN VẬN CHUYỂN
- Tuyến nội thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 3-5 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua tin nhắn(SMS)/điện thoại
- Tuyến ngoại thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 3- 7 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua tin nhắn(SMS)/điện thoại
- Tuyến Đà Nẵng, TP.HCM: giao hàng trong vòng 3- 7 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua tin nhắn(SMS)/điện thoại
- Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3- 7 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua tin nhắn(SMS)/điện thoại
- Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết.
3. ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN?
- Đơn hàng được giao tối đa 2 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 2 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy)
4. KIỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG
- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng ( Hotline 0981535824 hoặc email : enerfitofficial@gmail.com )
5. KHI NHẬN ĐƠN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN ?
- Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.
- Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh bạn liên hệ ngay đến chúng tôi Hotline 0981535824 hoặc 0981535824 để được hỗ trợ kịp thời.
- Đối với khách hàng đã xác nhận đặt hàng nhưng khi nhân viên giao hàng giao tới tay người nhận nhưng lại từ chối nhận hàng vui lòng thanh toán phí chuyển hoàn cho nhân viên giao hàng. Phí cố định 40.000 vnđ